Thứ Năm, 20 tháng 2, 2020

Tổng hợp website tuyển dụng việc làm miễn phí

Tìm việc làm và ứng tuyển online thông qua các website tuyển dụng uy tín hiện đang là xu hướng của nhiều bạn trẻ. Dưới đây là tổng hợp những website tuyển dụng việc làm miễn phí hàng đầu hiện nay. Mời các bạn tham khảo chi tiết trong bài viết bên dưới.

Mục tiêu nghề nghiệp ghi trong CV của bạn là gì?
Những điều cần biết khi viết đơn xin việc bằng tay

I. Tổng hợp website tuyển dụng việc làm miễn phí

1. Website tuyển dụng việc làm Vietnamworks
Trang tìm việc làm Vietnamworks thành lập vào năm 2002, cung cấp dịch vụ việc làm, hỗ trợ tìm việc làm và cung cấp dịch vụ tuyển dụng trực tuyến, nhiều lĩnh vực, ngành nghề khác nhau.
2. Website tuyển dụng việc làm hàng đầu iJobs.vn
Là website tuyển dụng việc làm mới xuất hiện trên bản đồ website tìm việc trực tuyến tại Việt Nam, nhưng iJobs.vn luôn thể hiện sự năng động và hỗ trợ cộng đồng ứng viên tìm kiếm việc làm cũng như nhu cầu tuyển dụng nhân sự của các doanh nghiệp.
Chỉ cần truy cập vào địa chỉ website https://ijobs.vn/ là bạn có thể đăng ký hồ sơ tìm việc dễ dàng hoặc có thể đăng JD tìm ứng viên cho mình. Hãy thử ngay bạn nhé!



3. Website timviec365
Kênh tuyển dụng trực tuyến timviec365 với sự năng động và đa dạng cũng như những tiện ích cho người sử dụng.
4. Website tuyển dụng TocpCV
Với tính năng hỗ trợ tạo CV online, người dùng có thể nhanh chóng tạo được bộ hồ sơ xin việc với nhiều mẫu đẹp, chuyên nghiệp.
5. Kênh tìm việc làm Mywork
Thành lập vào năm 2011, Mywork hiện đã có vị trí vững chắc trong thị trường website tuyển dụng trực tuyến.
Tìm kiếm việc làm qua website Mywork cũng dễ dàng với nhiều thông tin tuyển dụng mới được cập nhật liên tục và kho ứng viên phong phú ở nhiều ngành nghề khác nhau.
6. Trang web hỗ trợ timviecnhanh.com
Timviecnhanh được thành lập vào năm 2004, là thương hiệu website tuyển dụng việc làm thuộc Công ty Cổ phần Nguồn Nhân Lực siêu Việt. Tìm việc nhanh hỗ trợ thông tin tìm kiếm việc làm nhanh chóng và hiệu quả.
7. Website hỗ trợ Careerbuilder. vn
Thương hiệu Careerbuilder trực thuộc quyền sở hữu của Careerbuilder Mỹ. Đây là hệ thống website có mạng lưới toàn cầu, sử dụng công nghệ tiên tiến. Nguồn ứng viên trên web cao, đa dạng về ngành nghề, lĩnh vực. Chất lượng ứng viên trên website tìm việc Careerbuilder khá tốt, mang đến lựa chọn đa dạng cho nhà tuyển dụng nhân sự.
8. Trang tuyển dụng Vieclam24h. com
Đây tiếp tục là thương hiệu website tuyển dụng thuộc quyền quản lý, sở hữu của Công ty Cổ phần Nguồn nhân lực siêu Việt. Các công việc fulltime, partime, làm thời vụ, hay các hình thức làm online,.... khá đa dạng, phù hợp với nhiều ứng viên.


II. Một số website tuyển dụng việc làm theo ngành nghề chuyên biệt

1. Website tuyển dụng nhân sự nhà hàng khách sạn Hoteljob.vn
Hoteljob ra đời vào năm 2011, là một trang web tuyển dụng việc làm riêng về mảng ngành Nhà hàng – Khách sạn và Du lịch.
Những khách sạn và nhà hàng tư nhân quy mô nhỏ cho tới những Tập đoàn lớn như là Khách sạn mường Thang, InterContinental, Sheraton, Marriott,.... Đến với trang web Hoteljob này thì người ứng viên có chuyên môn về ngành Khách sạn – Nhà hàng – Du lịch hoàn toàn yên tâm tìm ra một việc làm phù hợp nhất, được nhận chế độ thẳng tiến rõ ràng với đầy đủ những trình độ, cấp bậc chỉ thông qua một số thao tác dơn giản, nhanh gọn để nộp hồ sơ ứng tuyển qua hình thức online miễn phí mà vẫn nhanh chóng.
2. Website tuyển dụng việc làm uy tín Tuyencongnhan
Đây là website được biết tới với tiếng tăm là một website về việc làm chuyên ngành nhà máy, các khu công nghiệp có uy tín lớn và có quy mô lớn nhất hiện nay. Với danh tiếng và những thành tích đạt được thì có rất nhiều nhà tuyển dụng có uy tín lớn đang lựa chọn trang web Tuyencongnhan để đăng thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp mình trên đó.

Các doanh nghiệp ấy bao gồm: LG Display Hải Phòng, Honda Việt Nam, Dahashi, Tập đoàn Than – Khoáng sản Việt Nam,... Người ứng viên tìm việc làm trên Tuyenconnhan có thể yên tâm hoàn toàn khi tìm kiếm việc làm ở đây vì cơ hội tìm được một việc làm phù hợp đối với các thông tin tuyển dụng được đăng tải với nhiều vị trí vô cùng đa dạng, từ mức dành cho người lao động phổ thông, vị trí việc làm công nhân, kỹ sư, chuyên viên nhân sự, nhân viên làm kế toán,... với nhiều cấp bậc khác nhau, từ người nhân viên cho tới quản đốc, quản lý, ....
3. Website tuyển dụng các công việc về bếp webdaubep
Đây là website tuyển dụng rộng khắp về cả nước cho các vị trí về bếp, nhà hàng, quán ăn,...Bên cạnh đó, web còn hỗ trợ tư vấn set up không gian bếp cho các loại hình kinh doanh.
...
Trên đây là tổng hợp một số website tuyển dụng việc làm, hỗ trợ tìm việc trực tuyến. Ngoài ra, còn có những trang web khác hỗ trợ hữu ích trong tìm kiếm việc làm khác cũng như hỗ trợ tìm việc hiệu quả từ các trung tâm giới thiệu việc làm từng tỉnh thành.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét