Thứ Ba, 24 tháng 3, 2020

Những lưu ý khi tìm việc làm lái xe tại Hà Giang

Nếu bạn đang tìm kiếm tin tuyển dụng việc làm lái xe tại Hà Giang thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Những chia sẻ mới nhất của chúng tôi sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được việc làm phụ xe, lái xe ưng ý. Xem ngay trong bài viết bên dưới đây!

* Sinh viên năm cuối có nên đi làm thêm hay không?
* Những lưu ý khi tìm việc làm thêm cho sinh viên
* Xem tin tuyển dụng việc làm mới nhất Công ty Giao hàng nhanh

Tìm việc làm lái xe, phụ xe tại Hà Giang ở đâu?

Nếu bạn biết lái xe hoặc đang có nhu cầu học việc lái xe ở tỉnh Hà Giang thì chắc chắn sẽ thắc mắc cách tìm việc lái xe tại Hà Giang như thế nào. Để tiết kiệm thời gian và công sức của bạn, hãy tham khảo những thông tin chia sẻ bên dưới đây nhé!
- Truy cập vào các Website tuyển dụng việc làm, tìm mục Việc làm tại Hà Giang và sau đó chọn công việc ở vị trí lái xe. Những công việc mới nhất về việc làm lái xe sẽ được cập nhật liên tục, bạn chỉ cần chọn công việc phù hợp với mình.
- Đăng ký xin việc lái xe tại Trung tâm Giới thiệu việc làm tỉnh Hà Giang. Sẽ có những nhà tuyển dụng tìm kiếm vị trí này và chia sẻ cơ hội việc làm với bạn.
- Tham gia các hội nhóm, diễn đàn tìm việc ở Hà Giang nói chung và tìm việc làm lái xe nói riêng. Có nhiều thông tin tuyển dụng mới được đăng tải trên đó, giúp bạn dễ dàng tìm được công việc phù hợp với bản thân.


Hồ sơ xin việc lái xe gồm những gì?

Cũng như bất kì ngành nghề nào khác, khi ứng tuyển việc làm lái xe bạn cần phải có hồ sơ xin việc làm đẩy đủ. Trong đó, bắt buộc có những giấy tờ cơ bản sau:
- Đơn xin việc lái xe/phụ xe,...
- Sơ yếu lí có xác nhận công chứng.
- Giấy khám sức khỏe.
- Chứng minh thư.
- Sổ hộ khẩu.
- Quan trọng nhất là bằng lái xe các hạng bản sao đã được công chứng.

Việc làm lái xe cần những kỹ năng gì?

Trong hồ sơ xin việc làm, ngoài bằng lái xe ra thì phần kỹ năng, chuyên môn của ứng viên cũng được nhà tuyển dụng chú ý. Cụ thể như sau:
- Tùy vào vị trí lái xe tải, xe khách hay tài xế chở hàng mà yêu cầu của nhà tuyển dụng sẽ khác nhau.
+ Tuyển tài xế lái xe riêng cho sếp thì các kỹ năng như nhanh nhẹn, tác phong làm việc chuyên nghiệp, lịch sự và cẩn thận là điều rất quan trọng.
+ Tuyển vị trí phụ xe thì cần thái độ làm việc chăm chỉ, chịu khó cùng với sự ân cần, niềm nở dành cho hành khách đi xe.
- Tinh thần trách nhiệm cao trong công việc lái xe.
- Ứng tuyển vị trí lái xe cần có sự tập trung tốt, tính cẩn thận.
- Xử lý tình huống tốt. Trong những khu vực dân cư hay ngoại thành, địa hình bằng phẳng hay dốc núi,... cần người lái xe phải bình tĩnh và chú ý quan sát, xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra.
- Am hiểu địa hình, đường xá các huyện, xã,... tại khu vực. Việc này giúp cho tài xế có thể di chuyển một cách nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và chi phí hơn rất nhiều.
Trên đây là một số thông tin về chủ đề tìm việc làm ở Hà Giang. Hi vọng đã mang đến cho bạn những thông tin chia sẻ bổ ích. Đón xem những bài viết mới nhất của chúng tôi TẠI ĐÂY.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét